วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แจ่มสุด JUKE สีม่วงเตรียมแล้ว



สวัสดีค่ะวันนี้เรามาอัพเดทข่าวสารยานยนต์เรื่องค่าย Nissan  เพิ่งมีการที่จะเตรียมเปิดตัวรถยนต์รุ่น Nissan Juke ออกไปเมื่อไม่นานในงาน motor expo 2013 ยิ่งตอนนี้ข่าว Nissan กำลังมาแรงในเรื่องของรุ่น JUKE วันนี้เราเลยได้มีข่าวว่าทางค่าย Nissan ได้มีการเตรียมที่จะคลอด Nissan Juke สีม่วงออกมาใหม่

จากที่มีข่าวออกมาว่าทางค่าย Nissan นั้นมีการที่จะวางแผนการตลาดรถยนต์ที่จะมีการทำการผลิตรถยนต์ครอสโอเวอร์สุดเท่ Nissan Juke โดยที่ชีสีพิเศษรอบคันที่จะวางจำหน่าย Nissan Jukeออกมาเพียงแค่ 300 คันเท่านั้นที่ประเทศญี่ปุ่นจุดเด่นของรถยนต์รุ่น Nissan Juke เวอร์ชั่นนี้นั้นมีความโดดเด่นที่มีลักษณะสีภายนอกที่สะท้อนแฉดสีต่างๆได้ตามองศาการมองซึ่งสีที่จะปรากฏให้เห็นสู่สายตาชาวโลกนั้นมีทั้งหมดมีแต่สีแจ่มๆทั้งนั้น สีแดง,สีส้ม,สีน้ำเงิน,และสีที่จะออกมานั้นคือสีม่วงซึ่ง Nissan เรียกแฉดสีรถยนต์รุ่นนี้ว่า “Midnight Purple IV” และยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่มีขนาดให้เลือกใช้นั่นคือเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังการขับเคลื่อนสูงสุด 114 แรงม้าและแรงบิด 150 นิวตันเมตร มีการส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT และเครื่องยนต์ขนาดที่สองคือขนาด 1.6 ลิตร ที่ให้กำลังในการขับเคลื่อนสูงสุดถึง 190 แรงม้า มีแรงบิดที่ทรงพลังถึง 240 นิวตันเมตรและยังมาพร้อมด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออีกด้วยส่วนที่มีจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นนั้นอยู่ในราคาเริ่มต้นที่ 544,000 บาท จนไปถึงราคา832,000บาทราคาเบาๆ

Nissan Juke เป็นสีที่ออกแบบมาให้มีมุมมองที่แตกต่างด้วยแฉดสีที่สะท้อนแสงสีมีความคมชัดของสีและรูปลักษณ์ภายนอกที่เด่นและทรงที่เป็นรถครอสโอเวอร์ที่ในสไตล์ของบ้านเราประเทศไทยมักนิยมว่ามันเป็นรถยนต์แบบครอบครัวและยังผสมแนวสปอร์ตเพื่อเพิ่มอิสระในการขับขี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น