วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

จริงหรือไม่ Chevrolet บุกตลาดพม่าแล้ว



เริ่มแล้วการดำเนินการโครงการรับผิดชอบต่อสังคมของ Chevroletที่เข้าไปบุกตลาดอย่างพม่าซึ่งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ที่เป็นเอกลักษณ์ในการบุกเปิดตลาดใหม่ของแบร์นดังอย่างChevroletโดยโครงการรับผิดชอบต่อสังคมสามด้านของ Chevroletมีรายละเอียดเนื้องานดังต่อไปนี้
-ด้านแรกของโครงการคือ เชฟโรเลต วัน เวิล์ด ฟุตบอลซึ่งทางค่าย Chevroletจะมีการจัดมอบลูกฟุบอลที่ไม่มีวันแตกเป็นจำนวน5,000 ลูกให้แกเด็กและเยาวชนที่ประเทศพม่าภายในช่วงระยะเวลาหกเดือนเต็มๆ

-ด้านที่สองของโครงการเชฟวี่แคร์คือเป็นการมอบรถยนต์ Chevroletจำนวนสองคันให้กับองค์กรเพื่อการกุศลที่ไม่ขึ้นตรงตอรัฐบาลสำหรับการใช้งานเพื่อไว้ให้บริการผู้คนได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้นและยังเป็นการเข้าถึงชุมชนที่อยู่ห่างไกลเพื่อให้ได้รับการบริการอย่างทั่วถึงเป็นระยะเวลาหกเดือนเช่นกัน

-มาถึงด้านสุดท้ายโครงการของ Chevroletที่เป็นการมุ่งเน้นการศึกษาและเป็นการฝึกอบรมโดย Chevrolet และพันธมิตรจะทำการมอบเครื่องยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์ให้แก่มหาวิทยาลัยเทคนิคในพม่าเพื่อเป็นการให้นักเรียนได้มีโอกาสได้รับการฝึกอบรมจากประสบการณ์จริงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจริงๆ
การจัดโครงการนี้ของ Chevrolet ช่วยให้เราได้ยกระดับการศึกษาและชุมชนให้มีการเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเหนือขอบเขตที่ยานยนต์ของเรา Chevrolet จะทำได้และโครงการทั้งหมดยังสอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจในการตอบแทนกลับสู่สังคมที่เรา Chevrolet ทำกันจริงอยู่ด้วย Chevrolet ก่อตั้งขึ้นในเมืองดีทรอยท์ เมื่อปี พ.ศ.2454 เป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจอยู่ในมากกว่า 140 ประเทศ มียอดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะกว่า 4.5 ล้านคันต่อปี Chevrolet นำเสนอยานยนต์ประหยัดเชื้อเพลิง เปี่ยมด้วยสมรรถนะ การออกแบบอันโดดเด่นและมีคุณภาพสูง 


Chevrolet เป็นยี่ห้อรถยนต์ที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากยี่ห้อหนึ่งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียงและยังเป็นยี่ห้อที่มียอดการผลิตการจำหน่ายมากพอสมควรในแต่ละปีด้วยการที่ว่าทางChevroletไม่ได้หวังผลแต่อย่างเดียวส่วนหนึ่งก็ตอบแทนกลับคืนสู่สังคมอีกด้วยและในอนาคตไม่ใกล้ไม่ไกลนี้เมียนมาร์มีแผนการสร้างเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายรองรับการจัดจำหน่ายรถ Chevrolet หลากหลายรุ่นตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ.2557 เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น