วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สุดยอด Mercedes Benz AMG Vision Gran Turismo

สวัสดีค่ะวันนี้เรานำข่าวความเคลื่อนไหวมาอัพเดทเอาใจคอคนรักรถทั้งหลายและท่านทั้งหลายคนคงจะทราบกันดีแล้วว่ารถยนต์ค่ายดาวสามแฉกหรือว่า Mercedes-Benz นั้นไม่ได้ผลิตรถยนต์ที่เป็นแบบเฉพาะนั่งนุ่มๆที่ขึ้นชื่อเท่านั้นแต่ยังคงเป็นที่ลื่อนามเรื่องการผลิตรถสปอร์ตอย่างรถซุปเปอร์คาร์ที่โดดเด่นอีกมายมายอีกด้วย


ล่าสุดทางค่ายรถยนต์ดาวสามแฉกได้มีการก็ได้มีการเปิดตัวสุดยอดรถซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายออกมาเป็นทางการแล้ว Mercedes Benz AMG Vision Gran Turismo (เมอร์เซเดส เบนซ์ เอเอ็มจี วิชั่น แกรน ทัวริสโม่) ซุปเปอร์คาร์ดังกล่าวมานั้นเน้นรูปแบบลักษณะที่โดดเด่นและหรูหราตามต้นฉบับสไตล์รถเบนซ์เน้นสไตล์ความโค้งมนและตัดด้วยไฟหน้าที่ล้ำสมัยดวงเล็กแต่เต็มไปด้วยความโดดเด่นหลอดไฟแบบLEDมาพร้อมกับกระจังที่มีขนาดใหญ่ส่านด้านหลังมีการดีไซน์ที่แปลกตาไปกลับไฟเบรกที่เป็นเส้นยาว ฝากระโปรงหน้ารถยนต์ยาวแบบเดียวกับรถสปอร์ตรุ่นก่อนหน้านี้ของเบนซ์อย่างMercedes-Benz SLS ผสานกับดีไซน์ที่ชวนให้คิดถึงแนวคาสสิคอย่างรถเบนซ์ 300 เอสเอลนอกจากนี้ยังคงใช้ประตูเป็นรูปแบบปีกนกเหมือนรถสปอร์ทั้งสองแบบอีกด้วย  รถยนต์ Mercedes Benz AMG Vision Gran Turismo ให้กำลังถึง577แรงม้าแรงบิดนั้น 800 นิวตันเมตรซึ่งด้านหลังมีการถ่วงน้ำหนักได้เป็นอย่างดีโครงสร้างรถยังเลือกใช้วัสดุอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาผสมผสานกับคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่งมีน้ำหนักเบามากกว่าอันอื่นมาก อย่างไรก็ตามได้มีการกล่าวว่าเบนซ์คันนี้เป็นการผสมผสานการออกแบบให้เป็นสัญญาลักษณ์ความงามทางอารมณ์ยังคงความอ่อนไหวและเทคโนโลยีที่สูงอย่างลงตัวรถยนต์ซึ่งรถยนต์คันนี้เป็นการออกแบบมาเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ15ปีเกมรถแข่งระดับตำนานอย่าง Gran Turismo ภาค 6 นั้นเอง
เป็นอย่างไรบ้างกับการเปิดตัวรถใหม่ของทางค่ายดาวสามแฉกเป็นสุดยอดของรถยนต์สปอร์ตชั้นนำจริงและอย่างที่กล่าวมาเป็นการฉลองครบรอบของเกมระดับตำนานถ้าใครเป็นแฟนพันธุ์แท้รู้ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น