วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ใส่เสื้อผ้าแฟชั่นอย่างไรให้เหมาะกับตัวเองเมื่อต้องไปงานแต่ง



สำหรับสาวๆที่กำลังมองหา เสื้อผ้าแฟชั่น สำหรับไปงานแต่งในสไตล์ต่างเพราะว่าการที่สาวๆนานๆจะได้โชว์การแต่งตัวแต่ละทีก็วุ่นวายกันมากๆก่อนอื่นเราต้องรูก่อนว่ารูปร่างของตัวเราเองเป็นแบบไหนแล้วงานเป็นธรีมงานประมาณไหน เช่นเคยค่ะเราก็มีเคล็ดลับที่จะทำให้คุณแต่งตัวไปงานแต่งงานให้เหมาะกับตัวคุณแล้วล่ะค่ะ


                สำหรับสาวๆหุ่นนาฬิกาทรายคุณไม่ต้องกังวลเลยค่ะเพราะว่าคุณใส่ชุดอะไรก็สวยและดูดีไปหมดและชุดที่จะทำให้คุณดูสวยงามเป็นสง่าก็คือใส่ชุดเดรสยาวประมาณระดับเข่าพองามให้ดูสุภาพแต่แฝงความเซ็กซี่นิดๆและต่อมาสำหรับสาวหุ่นสามเหลี่ยมเป็นสาวที่ค่อนข้างมีสะโพก คุณควรหลีกเลี่ยงเสื้อแขนยาวบานเพราะว่าแขนเสื้อมันจะไปจรดกับสะโพกของคุณพอดีมันจะทำให้ยิ่งดูใหญ่ขึ้นไปอีกควรจะใส่เดรสแขนกุด แขนสั้นและควรเลือกที่ความยาวประมาณเข่าเช่นกันต่อมาสาวๆหุ่นสามเหลี่ยมกลับด้านแต่งตัวใส่เสื้อผ้าแฟชั่นโดยต้องแน่นช่วงล่างควรเลือกใส่กระโปรงที่มีระบายสีอ่อนๆหรือลายขวางเพื่อไปเสริมสะโพกให้ดูกว้างขึ้นนั้นเองต่อมาสาวๆที่มีรูปร่างสูงโย่งใช่ว่าหุ่นเหมือนนางแบบแล้วจะหาเสื้อผ้าใช่ง่ายเสมอไปเพราะว่าโครงสร้างและสรีระที่แตกต่างกันดั้งนั้นควรหาเสื้อผ้าแฟชั่นที่สามารถอำพรางรูปร่างตัวเองเช่นถ้าคุณมีลำตัวที่ยาวให้คุณสวมกางเกงเอวสูแทนทีเสื้อแฟชั่นแขนยาวแต่ถ้าขาสาวคนไหนยาวให้ลองสวมกระโปรงทรงบอลลูนเพื่อเป็นการเพิ่มช่วงล่างให้ดูสมส่วนมากขึ้นเรามาดูรูปร่างสุดท้ายกันเลยดีกว่าสาวรูปร่างเล็กน่ารักควรเลือกใส่เดรสสั้นพอดี เพราะจะทำให้ขาดูยาวแต่ถ้าใส่ยาวเกินไปจะทำให้คุณดูเตี้ยและเทอะทะ
                ถึงอย่างไรก็ตามการแต่งตัวไม่ใช่ปัญหาพียงแค่คุณใส่เสื้อผ้าให้พอดีกับตัวเองและถูกกาลเทศะและข้อสำคัญห้ามขโมยซีนเจ้าสาวเพราะว่ามันเป็นวันของเจ้าสาวเราควรปล่อยให้เขาดูสวยที่สุดในงานและดูดีที่สุดเราควรแต่งแต่พองามแต่ก็ไม่ตกแทร์นจนน่าเกลียดนะค่ะไว้เจอกันใหม่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น