วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูทะเบียนรถสวยอย่างไรให้ถูกโฉลก

มาแล้วกับการเลือกทะเบียนสวยหรือการเลือกทะเบียนให้เข้ากับดวงตัวเองเพราะว่าต่อให้โลกเราจะก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีไปถึงไหนต่อไหนแล้วก็ตามยังไงความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องศาสตร์ตัวเลขก็ยังคงเป็นที่ต้องการของคนที่มีรถยนต์และคนที่ออกรถใหม่อยู่ดีเพราะความเชื่อนี้เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ดีกับชีวิตถ้าเราตี่บ้างคนมีเลขทะเบียนสวยเพื่อแสดงให้รู้ถึงฐานะของตัวเอง



เรามีความรู้ในเรื่องของการเลือกเลขทะเบียนสวยในยามที่ท่านจะออกรถไม่ว่าจะเป็นรถเก๋งรถกระบะมอไซค์ก็แล้วแต่เราควรที่จะทำความเข้าใจไว้เพื่อเป็นแนวทางสักเล็กน้อยเพราะว่าคนเราซื้อรถส่วนใหญ่เรื่องที่สำคัญที่เกี่ยวกับรถยนต์คืออุบัติเหตุเนื่องจากตัวเลขจะมีอิทธิพลแล้วพื้นฐานทางด้านดวงชะตาก็มีส่วนสำคัญเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นสีเวลาวันที่อะไรทุกสิ่งอย่างที่เกี่ยวกับตัวบุคคลคนที่จะออกรถใหม่ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยในการเกิดอุบัติเหตุได้ทั้งนั้นที่นอกเหนือจากความประมาทของตัวเราเองเรามาดูพื้นกันหลายคนอาจจะพอทราบมาว่าแล้ววันนี้นำมาฝากเพื่อให้เป็นฤกษ์งามยามดีแกท่านที่จะออกรถมาดูเรื่องของสีรถกันก่อนคนที่เกิดวันอาทิตย์เขาห้ามออกรถสีน้ำเงินคนที่จันทร์ห้ามใช้รถสีแดงส่วนคนที่เกิดวันอังคารห้ามใช้รถสีขาวและสีเหลืองวันพุธตอนเช้าห้ามใช้รถสีชมพูและวันพุธตอนกลางคืนห้ามใช้รถสีส้ม แสดคนที่เกิดวันพฤหัสห้ามใช้รถสีม่วงและวันศุกร์ห้ามใช้รถสีดำสีเขียวอ่อนและวันสุดท้ายคือวันเสาร์ห้ามใช้รถสีเขียวหัวเป็นวิธีแก้เคล็ดนั้นที่เราทราบและเห็นกันมาส่วนมากมักจะเป็นการติดสติ๊กเกอร์บอกว่ารถของท่านสีนั้นก็เป็นการทำกันมาเพื่อทำให้ตัวเองสบายใจแต่วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีที่ถูกต้องสำหรับการแก้เคล็ดมาฝากกันค่ะ วิธีการที่ถูกต้องก็คือเราควรที่จะอะไรมาเสริมดวงของตัวเราเองหรือว่าเป็นการแก้เคล็ดเช่นการที่เราเอาสีเสื้อที่ถูกโฉลกมาหุ้มเบะที่เรานั่งไว้ทั้งสองด้านหรือว่าเราอาจจะสั่งทำเป็นสีอื่นก็ได้ถ้าเรามีงบพอที่จะทำหรือว่าถ้าเราเป็นคนที่ชอบแต่งรถอยู่แล้วอันนี้จะดีมากค่ะเราอาจจะตกแต่งกันชนสี่มุมของเรานั้นให้เป็นสีที่เหมาะกับเราแบบนี้เป็นต้นน่าจะดีกว่าและตัวเลขก็เหมือนกันมักมีความเชื่อว่าคนที่เกิดตามวันเหล่านี้ห้ามมีตัวเลขเหล่านี้คนที่เกิดวันอาทิตย์ห้ามเลข6คนวันจันทร์เลข1คนอังคารห้ามเลข2คนวันพุธกลางวัน3กลางคืนห้าม5คนที่เกิดพฤหัสห้ามเลข7คนที่เกิดวันศุกร์ห้ามเลข8และสุดท้ายคนที่เกิดวันเสาร์ห้ามเลข4 ห้ามตัวเลขเหล่านี้อยู่ติดกันเพราะว่ามันอาจจะเสริมให้เกิดอุบัติเหตุ13 31 37 73 35 53 30 03 เช่นเลขทะเบียน1313 3100 3737 3137  3537 เป็นต้น

                เป็นอย่างไนบ้างสำหรับความรู้ที่เกี่ยวกับการหาเลขทะเบียนรถเพื่อให้ถูกโฉลกกับตัวเองไม่ว่าจะเป็นสีหรือว่าฤกษ์การออกรถใหม่ของหลายๆคนที่นี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับความไม่ประมาทของตัวท่านด้วยและจงจำว้าว่ามันเป็นความเชื่อส่วนบุคลและมันมีผลคนละครึ่งเมื่อมารวมกับการกระทำการปฏิบัติตนให้อยู่ในกฎจราจรและอยู่ในกฎระเบียบวินัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น